VỀ MARKETING INSIDER ACADEMY

Chính thức thành lập từ tháng 8/2017.

Giá trị cốt lõi: hữu ích / hiệu quả / chuyên nghiệp
Phương châm đào tạo: trực quan / thực tiễn

Tầm nhìn dài hạn của Marketing Insider Academy là cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn, dài hạn theo giáo trình chuẩn MBA Marketing Communications tại Việt Nam. Các chứng chỉ do MIA có giá trị hữu ích với học viên khi làm việc tại doanh nghiệp.

GIÁO TRÌNH & PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

Giáo trình đào tạo của MIA được xây dựng một phần trên hệ thống đào tạo của tiêu chuẩn của CIM, được tối ưu theo tính đặc thù địa phương tại Việt Nam, bắt đầu giảng dạy và hiệu chỉnh hoàn thiện từ 2017.

Cấu trúc các khóa học được chia thành 5 nhóm tạo nền tảng chắc chắn cho học viên từ vị trí mới bắt đầu cho đến chuyên gia.

Đây là cấu trúc lý tưởng của chúng tôi trong tương lại gần (1 năm tới) và cũng là mục tiêu phát triển bền vững của Marketing Insider Academy với việc xây dựng hoàn thiện giáo trình đào tạo, phát triển hệ thống giảng viên là các chuyên gia trong các lĩnh vực.

Sau khi hoàn thành 1 kỹ năng cốt lõi (core skills) và 3 kỹ năng chuyên biệt tùy chọn (specialised skills), học viên được trao chứng chỉ MIA. Học viên cũng có thể lựa chọn các kỹ năng nâng cao khác trong cấu trúc giảng dạy của chúng tôi dưới đây.

Marketing Insider Academy phát triển các khóa học trên sự am hiểu về ngành, tính đặc trưng của thị trường Việt Nam và nhu cầu đa dạng của học viên. Các khóa học được chúng tôi xây dựng với các giá trị cốt lõi hữu dụng và hiệu quả, đồng thời luôn được cập nhật và tối ưu với sự phát triển đa dạng, mau chóng của ngành truyền thông tiếp thị trên môi trường số.

Trong quá trình học, học viên có thể tương tác thực tế với các khách mời là các marketers nhiều năm kinh nghiệm tại các tập đoàn trong và ngoài nước. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực để đem đến những bài giảng thực tế và trực quan nhất.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN & CỐ VẤN

Tổ chức xây dựng giáo trình đào tạo và giám sát chất lượng đào tạo: Nguyễn Hải Minh

Nguyễn Hải Minh có 9 năm kinh nghiệm trong ngành tiếp thị truyền thông với chuyên môn sâu về công nghệ số. Anh có kinh nghiệm cộng tác với nhiều đơn vị kinh doanh trong và ngoài nước cho các mảng dịch vụ như ứng dụng công nghệ số vào vận hành, tiếp thị số, chiến lược phát triển trang mạng và phân tích dữ liệu. Đối tác của anh tập trung trong các ngành như ngân hàng (VCB, VIB, NCB), tài chính (VCBF, VFM), bảo hiểm (Liberty, Sun Life) giáo dục (British Council, Apollo vv..vv..) và một số khách hàng đặc thù khác như nội thất Xuân Hoà, và hàng không Vietnam Airlines.

Hiện Nguyễn Hải Minh là thành viên Hiệp Hội Tiếp Thị Anh Quốc (CIM) và nghiên cứu sinh tiến sĩ Đại học SMC Thuỵ Sĩ. Hiện anh đang là Tư vấn độc lập và Giám đốc điều hành Wisdom Agency.

Tổ chức lớp học và giám sát hoạt động lớp học: Phan Hải

Các giảng viên: Quỳnh Hoàng, Bang Trần,…

Đội ngũ cố vấn chuyên môn: Ông Dương Ngọc Dũng (VIB), bà Phạm Thị Ngọc Hạnh (PNJ),  bà Nguyễn Hoàng Anh (Dược Merab OTC),…

Các đối tác: Wisdom, interstellar, ID Communications, PNJ, ANTS, UREKA, Merapgroup, Merz,…

CHỨNG CHỈ & THƯ GIỚI THIỆU

Học viên tham dự các khóa học tại MIA cần đảm bảo về thời gian có mặt tối thiểu trong các buổi theo quy định chung, đồng thời cần cam kết đạt điểm số cần thiết trong các bài thi cuối khóa. Đây là tiêu chuẩn cơ bản để học viên có thể đạt chứng chỉ sau mỗi khóa học tại MIA.

Các chứng chỉ đang từng bước hoàn thiện và xây dựng uy tín để có thể giúp học viên tại MIA có cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững.

Tùy theo năng lực và kết quả học tập, học viên tại MIA được giảng viên trực tiếp hướng dẫn viết thư giới thiệu đến các đối tác của MIA hoặc theo nguyện vọng của học viên.